Friday, June 30, 2006

me and my stupid mouth

It's hard to see everything you've worked for crumble just because of one mistake.

Minsan kasi ang bilis ng bibig ko eh. Mas mabilis kesa sa utak. Kaya di ko naiisip kung anong repercussions ng mga sasabihin ko. Words nga pala are powerful, and once they're out there, you can never take them back.

Ang masakit nito ay kahit anong pageexplain ang gawin mo, walang difference kung nakapagdecide na yung other party about the meaning of what you said. And hindi mo naman sila mablame dahil may point naman sila. So kung sumama loob nila sa'yo, sorry ka na lang. Tanggapin mo na lang siguro kung anong ihahatol nila sa'yo. Umiyak ka na lang siguro kung masaktan ka.

******

Sorry. Alam ko aalis ka na pero binibigyan pa kita ng sama ng loob at dagdag na stress. Sorry talaga. Sana mapatawad mo pa ako.

I love you.

No comments: