Monday, July 31, 2006

it's a small world after all

Ka-chat ko kahapon si B, Denice, Jerico at Dave. Si B nakikita ko pa sa webcam at nakakausap ko sa voice chat. Kwentuhan at chismisan galore ng kulang-kulang dalawang oras.

Salamat sa technology kasi parang magkakalapit lang kami. Hindi ko maimagine kung paano na kung walang cellphone, PC, internet, webcam, Skype at YM. Nakakabaliw na yatang maghintay sa snail mail.

Ang liit na talaga ng mundo. Parang ang lapit-lapit na ng Singapore at Hong Kong. :)

******

Four days na lang at magkikita na ulit kami ni B! Yehey! Excited na ako!

4 comments:

TwistedHalo said...

happy trip to singapore! pasalubong? :D

nice said...

ang liit nga ng mundo! hwag bigyan ng mic si reden and jerico, mic hogs ang mga yun baka gawing videoke ang YM conference. hehe

sabi ni Mike kahapon, kulang na lang daw si MK at EETA meeting na. sabi ko hindi ka full time, correspondent ka lang namin ;p

Anonymous said...

that should be a weekly thing. invite pa tayo ng iba ;-)

-jeko

nice said...

apat lang? nakalimutan mo si dave, hehe. sama natin si kitchie at kung sino pa ang online pag weekend. :)