Wednesday, March 29, 2006

bad trip, good trip

I filed my travel request to the company's "travel department" last January 25 but as of this time, I haven't received my Chinese visa yet, my tickets nor details of where I'll be staying. And I'm set to leave on April 4. Pati per diem allowance ko wala pa. Baka naman gusto pa nila akong papuntahin sa office sa day ng trip ko? L*che.

Haha, nagjojoke ka ba Mama? Ano pa bang ginagawa mo bukod sa pagbibilang ng crumps sa mga workstations ng bawat isang employee dito at magsend ng e-mail sa lahat na mali naman ang grammar?

I don't want to be mean pero naman, sana may kahit kaunting consideration.

******

I already received the Hong Kong International Auto Parts Fair programme and makakarating ako sa Hong Kong Disneyland! May lunch ang overseas journalists sa Enchanted Garden Hotel!

Marami ring magagandang seminars/conferences na nakaline-up para sa OJs. Interesting kasi mga innovation and new technology sa automotive industry. Sana may kotse ako para mas maappreciate ko yung mga malalaman ko. =)


3 comments:

Iggy said...

hahaha, hate na hate ng Tatang ko yang si "Mama". lagi siyang last minute! may isang beses yung fligtht niya 2pm today, 10am dumating ang mga chuvaness. Kaya tawag ni Chris diyan eh Lilet, short for "Liletsunin".

nice said...

haha natawa ako sa Lilet! winner!

pero intindihin nyo na lang, busy kasi sya sa fumigation at sa .... ano pa ba?!? hehe

Iggy said...

sa paglalaro ng solitaire!