Thursday, June 26, 2008

tatlong pelikula

Since we got back from the Philippine Islands, B and I have already watched three movies! I love summer in the US. Ang daming magandang movies from Hollywood!

Movie no. 1: The Incredible Hulk

This movie isn't as 'wow galing' as Iron Man but I definitely liked this version better than the first one. Hindi mashadong madrama, walang father issues. Mas nagfocus ito sa pagkatao ni Bruce Banner and how he strove to control the monster within. Nagustuhan ko din ang performance ni Edward Norton at ang cameo ng hottie na si Robert Downey Jr. as Tony Starks. Can't wait for the Avengers movie. And Iron Man 2!

Movie no. 2: Kung Fu Panda

This movie is super funny but it also had heart! I love it! Wala akong ginawa kundi tumawa ng tumawa sa antics ni Po. Maganda ang story at maganda din ang animation. Must-see ito.

Movie no. 3: Wanted


Trailer pa lang astig na! I didn't know James Mcavoy was hot! Yum yum! At super astig din ni Angelina Jolie, reminded me of Mr. and Mrs. Smith. Ang cool ng stunts at effects ng movie na ito na talagang mapapatigil ka sa pagkain ng popcorn. Wag niyo na lang pansinin yung plot. I think killing people just because a loom told you so is shallow. This is just eye candy. And a delicious one I must say. Entertaining. Good enough for me.

1 comment:

mayen zuno said...

wala pa kong napapanood kahit isa. busy pa driver...