Tuesday, June 17, 2008

And that other thing I was talking about

I resigned from work today. My last day here will be on the 27th. Yey!

I accepted an offer from another company where I will be working as a copywriter. The position is contractual pero tinanggap ko kasi gusto ko yung skills na maaacquire ko (copywriting, writing for a travel site, writing for the web). Siempre mas mataas din kahit paano ang offer. But that is jsut secondary. Ang aim ko talaga is ienjoy ko yung work na gagawin ko. Mukhang okay naman yung magiging boss ko. Lucky ako so far sa Caucasian bosses.

I will miss Arianne and Sharon, the two Pinays I'm working with now but I have to leave. We all move on naman.

Ayun. Happy. =)

7 comments:

gladys pinky said...

Yan ang gusto ko.... Waaaa! Congrats, Kat!

Apple Mateo said...

Wow, congrats! :)

Tanya Tiotuyco said...

Yay, congrats! Nakita ka raw ni Macy sa Trinoma ah :D yood-lee-hoo!

Kat Zuño-Mateo said...

yez, nagkasalubong kami. hehehe. sayang di ako nakadaan office. sana next time. =)

Kat Zuño-Mateo said...

thanks apps!

Kat Zuño-Mateo said...

thanks gladys!

Melissa Christina Santos said...

Congrats! Si Eleanor baka mag-SG din daw, paralegal. Ako, isip ko pa. Hehe.