Tuesday, May 16, 2006

congrats bebe!

Magpapakastage GF ako ha. Blog ko naman to eh. Hehe. I'm just so proud of my baby! He finished the mock-up of what would be the first newsletter of his...er...department. Sorry, I'm not sure. Basta, una yun. Hehe.

Ito screen shot ng newsletter:


Congratulations B! Congrats din sa tumulong sa'yong mag-lay-out.

Aside from this, nakareceive din si B ng NOTT. Happy! Libre dinner ko mamaya! Hehe.

I love you!

******

We watched MI3 last night and okay naman. Kahit hindi ko gusto si Tom Cruise, okay naman yung movie. It was entertaining. =)

******

Ang bilis magpalit ng season. Tag-ulan na naman. Mas madalas nang cloudy at overcast ang skies ngayon. Good din dahil nasusuot ko na ulit blazers at knit tops ko. Pero sana naextend ng unti ang summer. Gusto ko pa ulit magbeach. Di ako nangitim ng todo eh.

******

Things to do:
1. Apply for an SSS ID card so I can apply for a loan.
2. Bring my Powershot A75 to the Canon service center so it can be revived.
3. Have my passport renewed.

******

Today is a good day. I wish that the goodness of this day will continue for the rest of the year. =)

6 comments:

Reden said...

I think ito na yung mismong newsletter. Hehehe.

Sana makakuha ako ng bukod na NOTT for the Newsletter mwehehehe!

Luv u!

katzee said...

sana nga for more free dinners. hehe.

luv yu!

nice said...

what is NOTT? (usyoso)

Reden said...

Night On The Town - An award worth 1000 of reimbursement for a job well done. hehehe.

Reden said...

BTW, MI3 is a must-watch. I don't like Tom Cruise either but the movie was good! *Thumbs up!*

nice said...

i have that movie already (thanks bittorrent) wahahaha. OK pala jan, dapat may NOTT din sa ex-sweatshop. pero bka EBU pa rin ang makakha nun ah RAWRRR