Friday, November 24, 2006

kung anu-ano lang

I received the Angelica Panganiban Ginebra San Miguel calendar sets yesterday from B.

Lookie!


Alam ko na dati ang page-airbrush sa magazine covers at pictures. Pero ito talaga ang proof! Hooray! Ito ang totoong babae! Hehehe.


Maitry nga i-airbrush ang aking pictures kung saan naglakas-loob akong nakatwo-piece. Haha. Post ko pag nagawa ko na. Hihi.


******


Marge took me to SM's surplus shop last night and finally, nakabili ako ng isusuot for Aimee's wedding!

Halos kalahating oras lang kami naghanap at nagsukat samantalang dalwang araw na ako naghahanap sa Glorietta. Ayos yung nabili ko at ang mura pa. P650 for a pair of slacks (pag hindi Gap ay Old Navy ito, di ko sure kasi tinanggal yung woven label at natira lang si size) at lacy top!
Aba't nalaman ko na ang isusuot palang dress ni Tanya ay binili din niya sa Surplus! P300 lang daw bili niya doon. Nakakatuwa. Hehe.

******

How sosy is this?



Sabi ko nga kay Tanya, baka pwede ako magpa-OEM sa mga stainless-steel-kicthen-stuff manufacturers along the highway sa San Pablo. Hehe. Papagawa ako ng ganito na ang nakasulat ay Toast by Kat. Hehe. Gusto daw niya LV logo. Hehe.

1 comment:

Anonymous said...

in fairness ha, kami ni D mas trip namin ang non-airbrushed pictures ni Angelica. Nagkataon lang di flattering yung gold na swimsuit na iyon. hehe! :D
- iggy