Monday, May 29, 2006

chuvalyn

Me, my dad, my Lia and B brought mommy to the airport last night. She's going to the OC in California to attend my great grand lola's funeral. Hindi naman ganong ka-sad ang death ng lola namin dahil it was sort of expected. She was 93. I think. And she wasn't sick naman. Talagang sa katandaan na lang namatay. And for me that's good. Peaceful naman ang kanyang death.

I'm so excited for mommy. She deserves to take a break. Kahit three weeks lang yun. I'm also excited for the pasalubong! Hehe. :)

******

B and I watched The Da Vinci Code last Friday. Di namin masyado nagustuhan. Naging glaring yung pagka-corny nung libro, lalo na pagdating sa ending. Pero I liked Audrey Tatou. Ang ganda-ganda niya!

******

Buti na lang nabawi ng X-Men III: The Last Stand ang movie frustration ko. Among all three X-Men movies, ito ang pinakagusto ko. Kaso nga lang sad na namatay na ang aking Uncle Charles (FYI, Xavier ang middle name ko). ;)

******

Monday na naman!!! Roar.

Alas otso pa lang ng umaga, pangalawang cup ko na ng kape.

Gud lak.

******

It's been a while since I last listened to my house music complilation CDs. They're not really what most would consider intellectually stimulating pero nakakagising nga pala pakinggan ang ganitong music. Nakakindak. Hehe. :)

******

Trabaho na.

Zzz.

Hehehe. :)


3 comments:

TwistedHalo said...

uy, spoiler alert! :D ganda nga ng x-men, although na-sad ako nung isa-isa nang nagmamatayan sina... saka ...

di ko pa napapanuod da vinci. :(

Reden said...

after watching x-men 3, don't leave the theater yet... wait until the credits portion is over ... :)

techie said...

Hala! spoiler nga! now i have to think of you Kat when i watch Xmen! HEhe. didn't like Da Vinci as well, masyadong... siksik. tsk!